Certainly, I'll translate the Customer Support Agreement into Tamil for you:

வாடிக்கையாளர் ஆதரவு ஒப்பந்தம்
அமலுக்கு வரும் தேதி: 01/08/2024

இந்த வாடிக்கையாளர் ஆதரவு ஒப்பந்தம், [உங்கள் நிறுவனத்தின் பெயர்] (இனி "நிறுவனம்" என்று குறிப்பிடப்படும்) வழங்கும் சில்லறை மற்றும் மொத்த வாடிக்கையாளர்களுக்கான ஆதரவு சேவைகளின் விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகளை வரையறுக்கிறது. ஆதரவு டிக்கெட்டை சமர்ப்பிப்பதன் மூலம், வாடிக்கையாளர் பின்வரும் விதிமுறைகளுக்கு ஒப்புக்கொள்கிறார்:

1. ஆதரவு குழு நேரங்கள்
நிறுவனத்தின் ஆதரவு குழு பின்வரும் நேரங்களில் வாடிக்கையாளர்களுக்கு உதவ கிடைக்கும்:
வாரநாட்கள்: காலை 8:00 முதல் மாலை 5:00 வரை
சனிக்கிழமை: காலை 8:00 முதல் மதியம் 12:00 வரை
ஞாயிற்றுக்கிழமை: மூடப்பட்டிருக்கும்
அரசு விடுமுறை நாட்களிலும் ஆதரவு குழு மூடப்பட்டிருக்கும் என்பதை கவனத்தில் கொள்ளவும்.

2. ஆதரவு டிக்கெட் சமர்ப்பித்தல்
எந்தவொரு விசாரணை அல்லது சிக்கல்களுக்கும் ஆதரவு டிக்கெட் உருவாக்க வாடிக்கையாளர்கள் ஊக்குவிக்கப்படுகிறார்கள். ஆதரவு டிக்கெட் சமர்ப்பிக்கும்போது, வாடிக்கையாளர்கள் கட்டாயமாக:
சிக்கலுக்கு பொருத்தமான வகையைத் தேர்ந்தெடுக்க வேண்டும்.
ஆதரவு குழுவிற்கு கோரிக்கையை முன்னுரிமைப்படுத்த உதவ வழக்கு முன்னுரிமை நிலையைத் தேர்வு செய்ய வேண்டும்.

3. பதில் நேரம்
நிறுவனத்தின் ஆதரவு முகவர்கள் உதவி வழங்க உறுதிபூண்டுள்ளனர் மற்றும் வேலை நேரத்தில் சமர்ப்பிக்கப்பட்ட டிக்கெட்டுகளுக்கு முடிந்தவரை விரைவில் பதிலளிப்பார்கள்.

4. முக்கிய அறிவிப்பு
31 டிசம்பர் 2024 முதல், நிறுவனத்தின் பொது தொலைபேசி எண் இனி சிக்கல்-தீர்வு செயல்முறைக்கு ஆதரவளிக்காது. அவர்களின் கவலைகளை திறம்பட கையாளுவதை உறுதி செய்ய அனைத்து விசாரணைகளுக்கும் டிக்கெட் அமைப்பைப் பயன்படுத்த வாடிக்கையாளர்கள் ஊக்குவிக்கப்படுகிறார்கள்.

5. ஒப்பந்த ஏற்பு
ஆதரவு டிக்கெட் உருவாக்குவதன் மூலம், வாடிக்கையாளர் இந்த வாடிக்கையாளர் ஆதரவு ஒப்பந்தத்தின் விதிமுறைகளை படித்து, புரிந்துகொண்டு, இணங்க ஒப்புக்கொள்வதாக ஒப்புக்கொள்கிறார்.